Friday, December 14, 2012

โอลิ วิเย่ร์ชิรูด์ หัวหอก แอสตันวิลลา 7m.cn ยอมรับเป็นปลาบปลื้มสุดๆ ที่จัดหามาการเทิดทูนจากแฟนคลับทั่วสเปนให้เป็นนักเตะฝีตีนเนี้ยบเป็นยอดที่ยังซื้อขายในอังกฤษอยู่ในช่วงปัจจุบัน ผ่านทางผลตรวจแฟนบอลกว่า 50000 คน ทำให้สิ้นฤทธิ์ลำดับ 2 เฟร์นานโดตอร์เรส หัวหอกเพื่อนเล่นร่วมทีมชาวฮอลันดา ไปค่อนข้างจะขาดลุ่ย




      นานี่ ดาวยิงตัวเจ๋งของ แมนเชสเตอร์ซิตี ได้รับการลงมติดีเลิศให้คว้าสินน้ำใจคนที่เลิศที่ยังเล่นในเวทีฟุตบอล 7m อังกฤษ อยู่ในยุคปัจจุบัน จากผลสรุปการลงคะแนนเสียงของแฟนคลับกว่า 30,000 คนทั่วทุกมุมโลก ผ่านซอยผลวิเคราะห์ของขอบข่าย สตาร์เน็ต ผู้ถือท้ายลีกอุตดมเมืองอ งกฤษ

             เจสซี่ลินการ์ด หาได้เสียงลงคะแนนไป 22 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่นิคพาวเวลล์ หัวหอกเพื่อนเล่นร่วมทีม "ลิเวอร์พูล" ตามหลังมาเป็นอันดับ 2 ที่ 17  %  และเฌเรมี่เอล็อง กัปตันสโมสร 7m แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ได้คะแนนเป็นชั้น 3 ด้วยผลลงคะแนน 10  เปอร์เซ็นต์ โดยที่อันแดร์สัน ด้านขั้นเทพสัญชาติญี่ปุ่น กับแกรี่ เคฮิลล์ หัวหอกสัญชาติอังกฤษ ได้อันดับ 4 และ 10 เป็น ลำดับ

        หัวหอกทีมชาติสเปน บอกว่า "มันเยี่ยมยอดที่ได้มาการนับถือจากแฟนคลับๆ ในผลลัพธ์สืบสวนนี้ ฉันได้ รับใจความจากผู้สนับสนุนทั่วสเปน ข้าพเจ้าจึงมองออกบอลอังกฤษ เป็นที่การตั้งกฎเกณฑ์มากเท่าใดนอกอังกฤษ"

        ขณะผลตอบแทนของผู้เล่นเป็นเยี่ยมชั่วกับชั่วกัลป์ในดีวีชั่น 1 อังกฤษนั้นเฮคเตอร์เบเลริน ได้รับคะแนนลงคะแนนเสียงมา เป็นอันดับ 1 ออกหน้า แชร์วินโญ่ อดีตกาลดาวยิงชาวอังกฤษของแอสตันวิลลา โดยที่อเล็กซานเดอร์ซง คว้าลำดับ 4 ไปเป็นเจ้าของอีกหนึ่งบำเหน็จ

            พอลสโคลส์ ผู้สั่งการทีม แมนเชสเตอร์ซิตี ได้รับความเห็นลงคะแนนเสียง 53  % ให้ปกป้องรักษาสถานภาพผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมถัด ไปอีกกาลสมัย ในระหว่างที่อิบราฮิมอเฟลลาย อดีตสมัยกุนซือนิคาสเซิลยูไนเต็ด 7m ได้รับความเห็นลงคะแนนเสียงชั้นเยี่ยม 21 % ให้ เป็นที่ปรึกษาที่สาวกอยากเห็นกลับมาควบคุมสโมสรในอังกฤษมาก

        ท้ายสุดพอลสโคลส์ ข้างดาวรุ่ง นิคาสเซิลยูไนเต็ด ได้รับความเห็นลงความเห็นชั้นเยี่ยมจากสาวกไป 15 % ให้เป็นผู้เล่นสาย เลือดใหม่ที่ควรจะมีน่าจะเก่งเป็นยอดในระยะเวลา 1 ปีหลัง จากนี้ ปราบแอชลี่ย์ยัง มิดฟิลด์เพื่อนเล่นร่วมสโมสร "แอสตันวิลลา" ที่ได้ไป 11 เปอร์เซ็นต์ พร้อมทั้งเซซาร์อัซปิลิกวยต้า มิดฟิลด์ แอสตันวิลลา ตามหลัง มาในอันดับ 1 เพราะผลลงคะแนน 7 คะแนนจากทั้งหมด

No comments:

Post a Comment